Hotline: 094.230.6868
Email: quyetdv@digistore.vn

Giá của các phần mềm tuyển dụng vì sao lại khác nhau


Khi chọn mua phần mềm tuyển dụng ngoài quan tâm đến chất lượng, hiệu quả sử dụng thì các doanh nghiệp còn quan tâm rất nhiều về vấn đề giá cả. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều phần mềm và giá của các phần mềm này lại cao thấp khác nhau. Điều gì khiến giá của các phần mềm này lại khác nhau đến vậy, hãy cùng tìm lý do qua bài viết sau nhé!



Giá phần mềm tuyển dụng thay đổi do loại hình phần mềm

Trên thi trường hiện nay có rất nhiều phần mềm tuyển dụng tuy nhiên đều được sáng tạo theo ba loại hình phần mềm chính. Đó là phần mềm miễn phí, phần mềm đóng gói và phần mềm đặt hàng.

Trong đó khi dùng phần mềm miễn phí bạn sẽ được trải nghiệm những tiên ích mà không phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Đối với phần mềm đóng gói bạn sẽ trả chi phí khá rẻ do phần mềm này được các nhà cung cấp sản xuất cho nhiều đối tượng doanh nghiệp. Và phần mềm đặt hàng sẽ có mức giá cao nhất khi được sản xuất dựa trên những đặc điểm của từng doanh nghiệp.

Giá phần mềm tuyển dụng thay đổi theo cung cầu

Giá phần mềm tuyển dụng thay đổi dựa trên mối quan hệ giữa nhu cầu người dùng cần dịch vụ đó và khả năng đơn vị sản xuất phần mềm cung cấp các dịch vụ.

Vấn đề tuyển dụng của những công ty khác nhau yêu cầu khác nhau và đối với những công ty lớn nhiều đợt tuyển dụng, nhiều ứng viên trong từng đợt tuyển và yêu cầu tuyển dụng cao yêu cầu những phần mềm cần có nhiều tiện ích hơn. Vì thế mà nhà sản xuất phần mềm sẽ phải có những sản phẩm phù hợp với nhu cầu đó.

Phần mềm có càng nhiều tiện ích, đáp ứng được càng nhiều nhu cầu thì mức giá sẽ tăng theo những gì nhà cung cấp phải bỏ ra.

Giá phần mềm tuyển dụng thay đổi theo sự cạnh tranh

Các nhà cung cấp phần mềm tuyển dụng cũng là những đơn vị kinh doanh và có chiến lược kinh doanh của riêng mình. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như bây giờ thì giá của phần mềm thay đổi cũng là điều tất nhiên.

Những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường họ đã mất thời gian gây dựng thương hiệu rất lâu. Họ đã có thời gian chăm sóc khách hàng và thực hiện tốt chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ thì tất nhiên họ sẽ có giá phần mềm cao hơn những đơn vị mới thành lập. Trái lại về phía nhà cung cấp mới, vì họ muốn thu hút khách hàng trải nghiệm dịch vụ nên sẽ đưa ra những mức giá viết phần mềm dễ chịu, hấp dẫn hơn.


Tuy nhiên cũng không có nhà cung cấp nào đưa ra giá quá cao hay quá thấp. Bởi vì trước khi đưa ra mức giá cho một phần mềm thì họ cũng đã khảo sát giá thị trường và không vượt qua ngưỡng giá đó. Bởi vì họ hiểu khách hàng luôn luôn muốn có lợi khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào. Mức giá quá cao hay quá thấp cũng khiến khách hàng mất đi sự tin tưởng vào nhà cung cấp dịch vụ. Về phía khách hàng cũng có thể an tâm khi tìm đến các dịch vụ viết phần mềm hiện nay vì chúng đều đã có những quy định riêng.

Trên đây là một số lý do khiến những phần mềm tuyển dụng trên thị trường lại có giá khác nhau đến như vậy. Trước khi muốn mua bất kỳ một phần mềm nào bạn hãy so sánh chất lượng phần mềm cũng như giá cả để tìm ra một nhà cung cấp phần mềm tốt nhất nhé.

Giá của các phần mềm tuyển dụng vì sao lại khác nhau Giá của các phần mềm tuyển dụng vì sao lại khác nhau Reviewed by Unknown on 21:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.